TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN CÁC SẢN PHẨM CỦA BHIP GLOBAL: FIX GIẢM CÂN, IPINK TĂNNG VÒNG 1, IBLUE, IRED, PURPLE CAPS, MAQUI...

CHÚNG TÔI CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG - KHÔNG HÀNG GIẢ
Mr.Bình: 0923.536.248

[tintuc] Có rất nhiều cách ăn uống, bài tập, masage để tăng kích thước vòng 1, thậm chí là phẫu thật nâng ngực hay sử dụng các loại thực phẩm chức năng.

Tại sao bạn lại không sử dụng các loại bột đậu vô cùng hiệu quả nhỉ ? Uống bột đậu chính là phương pháp thiên nhiên an toàn mà hiệu quả bền vững cho vòng 1 của bạn. Không những thế, uống bột đậu còn giúp đẹp da, chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da rất tốt.


Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu

 Vì thế, uống hỗn hợp bột đậu mỗi ngày theo tỷ lệ 1 đậu nành:1 đậu xanh nguyên vỏ:1 đậu đỏ:0.5 đậu đen:0.5 vừng đen sẽ giúp vòng 1 tăng về kích thước cũng như độ săn chắc rất hiệu quả.

Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành chứa hàm lượng estrogen cao rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Bên cạnh đó, đậu xanh và đậu đen có công dụng làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc tố. Đậu đỏ giàu chất sắt, vitamin B1, B6 có tác dụng bổ máu, tăng cường máu lưu thông làm da săn chắc, hồng hào hơn. Trong công thức này, vừng đen đóng vai trò trì hoãn quá trình lão hóa, làm mịn và căng da.

Cách làm:
Sau khi xay nhuyễn các loại đậu trên, ta trộn đều để được hỗn hợp 5 loại bột đậu.
71

Nếu bạn muốn vừa tăng vòng 1, vừa giảm cân thì hãy pha loãng 3 thìa bột đậu với khoảng 200 ml nước lọc ấm, uống trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút. Bột đậu sẽ khiến bạn có cảm giác no nhanh, từ đó giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, làm cho cân nặng tự giảm đi mà không ảnh hưởng đến vòng 1.
Còn nếu bạn muốn tăng kích thước núi đôi nhưng tăng cân thì hãy uống 3 thìa bột đậu hòa với 200 ml nước ấm, thêm đường hoặc sữa đặc và uống vào giữa các buổi.

Uống bột đậu để tăng kích thước vòng 1
Uống bột đậu để tăng kích thước vòng 1


Lưu ý:
Để việc tăng kích thước vòng 1 có hiệu quả hơn, bạn nên áp dụng uống bột đậu với massage ngực khoảng 15 phút mỗi ngày để nhanh chóng có vòng 1 căng đầy, mịn màng và săn chắc.
Bạn nên rang tất cả các loại đậu trước khi xay, bột sẽ thơm và dễ uống hơn rất nhiều. Trong vỏ đậu xanh chứa chất chống oxy hóa nên đừng bỏ đi nhé!

Bạn nên sử dụng các loại bột đậu nàu kết hợp với IPINK giúp tăng kích thước vòng 1 thì hiệu qủa sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

>> Xem chi tiết IPINK giúp tăng kích thước vòng 1[/tintuc]

Sản phẩm FIX và IBLUE khuyến mãi

0 sản phẩm
bHIP việt Nam
Hotline: 0923.536.248 (Mua hàng) - 0923.536.248 (CSKH)